HomeSức khỏeHoạt chất FlexiGo chiết xuất Móng Quỷ– Bước tiến mới trong ngành...

Hoạt chất FlexiGo chiết xuất Móng Quỷ– Bước tiến mới trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ xương khớp

 Đã từ lâu, Cây móng quỷ được các chuyên gia chứng minh hiệu quả đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Năm 2020 các nhà khoa học Pháp đã chiết xuất thành công chế phẩm móng quỷ thế hệ mới FlexiGO, với hàm lượng hoạt chất harpagosides cao được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Đi lại khó khăn, đau nhức triền miên mỗi khi chuyển mùa, triệu chứng bệnh trở nên nặng nề hơn khi thời tiết mùa đông lạnh giá ùa về, đó là tình trạng chung của rất nhiều người đang bị hành hạ bởi những cơn đau dai dẳng của bệnh xương khớp lâu năm.

Thấu hiểu nỗi lòng của người bệnh, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã kết hợp hoạt chất FlexiGo Chiết xuất Móng Quỷ  với nhiều thành phần quý khác giúp hỗ trợ điều trị và giảm triệu chứng cơn đau nhức dai dẳng do xương khớp mang lại. Hoạt chất Flexigo móng quỷ được chuyển giao độc quyền từ các nhà khoa học Pháp của tập đoàn dược phẩm Naturex cho Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường để tạo ra sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường bảo vệ sức khoẻ người bệnh.

FlexiGO là Chế phẩm móng quỷ nhập khẩu từ Pháp với hàm lượng hoạt chất cao. Điểm đặc biệt và làm nên thành công đó là FlexiGO có hàm lượng hoạt chất Harpagosides đạt 40%, gấp 20 lần so với chiết xuất móng quỷ thông thường, giúp mang đến hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

FlexiGO mang lại hiệu quả cao ưu việt, không chỉ giúp hỗ trợ giảm tình trạng viêm đau mà còn kích thích tế bào sụn khớp tăng tổng hợp các chất nền sụn, giúp sụn khớp bị tổn thương phục hồi tốt hơn.

FlexiGO cải thiện hiệu quả đau do viêm khớp, thoái hóa khớp rõ rệt chỉ sau 15 ngày và hiệu quả này được duy trì suốt 30, 60, 90 ngày sử dụng.

Đặc biệt, hoạt chất Harpagosides không ảnh hưởng trên dạ dày và còn giúp kích thích tiêu hóa và điều hòa quá trình tiết acid dịch vị dạ dày.

Kết hợp với NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…).Thành phần gồm các loại thảo dược tự nhiên như Thiên niên kiện, hy thiêm, Bổ cốt toái, cẩu tích, nanocurcumin…

Bổ sung thêm Nhũ hương là thành phần sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính: viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp…Giảm nhanh triệu chứng sưng, đau khớp gối, tăng khả năng gập gối và tăng khoảng cách đi bộ. Giảm mức độ enzyme phân hủy sụn, đạt hiệu quả cao trong chống thoái hóa khớp. Cải thiện thể chất, chất lượng cuộc sống của người bệnh khớp.

Chiết xuất Vỏ liễu trắng – “Aspirin tự nhiên”-  chính là một chất giảm đau an toàn và hiệu quả thu được từ tự nhiên.

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Với ưu thế vượt trội từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Viên xương khớp Hoàng Hường được sử dụng an toàn với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động khớp.Tùy vào từng tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của người dùng mà sử dụng với liều lượng khác nhau. Cách sử dụng thông thường của Viên xương khớp Hoàng Hường theo khuyến cáo của nhà sản xuất như sau:

     –  Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

     – Uống trước bữa ăn 30 – 60 phút.

     – Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

spot_img

TIN HAY