HomeKinh doanhDoanh nhânNgười có tài có tâm luôn tạo ra những giá trị thăng...

Người có tài có tâm luôn tạo ra những giá trị thăng hoa mang vẻ đẹp đích thực mang tên thần dược lão hóa ngược Yody White

Hành trình định hướng phát triển bản thân để đi tới đỉnh vinh quang cùng những dấu mốc thành công đáng nhớ của chuyên gia Trần Ngọc Gia Hân.

Trần Ngọc Gia Hân, 27 tuổi, quê ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại đang là nhà phân phối cao cấp của Yody White Phương Anh.

Sự bén duyên tình cờ làm khách hàng thân thiết tới nhà phân phối cấp cao của YODY WHITE.

Trước đây, chị Trần Ngọc Gia Hân từng sinh sống và làm việc tại Nhật 1 năm, nhận ra bản thân không thích môi trường công sở của công ty, áp đặt khuôn khổ làm việc 1 ngày 8 tiếng, 9 tiếng, 1 công việc nhàm chán. Đối với mọi người, được ăn học cao hiểu biết rộng, được làm việc tại công ty nước ngoài là niềm mơ ước của bao nhiêu người. Nhưng đối với chị, làm công ăn lương chỉ mãi là làm công ăn lương, cũng phải nhìn sắc mặt cấp trên mà sống, áp lực công việc bủa vây mà lương lại chỉ chừng 8 – 9 triệu, không thể nào đủ để trang trải cuộc sống hằng ngày. Chưa kể sau ngày có gia đình rồi thì số tiền đó làm sao đủ để lo cho cả nhà. Sau khi về nước, chị suy nghĩ đến việc học spa, vì cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình và mọi người xung quanh. Sau đó chị làm đủ chỗ thẩm mỹ viện, spa,…nhưng không có chỗ nào có sản phẩm điều trị làm chị ưng ý. Tình cờ đợt dịch hồi tháng 6/2021, chị phải nghỉ việc ở nhà, người làm chung giới thiệu chị về dòng sản phẩm tái tạo da Phương Anh, chị thì cũng bán tín bán nghi, vì thấy sản phẩm mẫu mã phèn quá, liệu có tốt không. Nhưng chị cũng quyết định lấy mặt ra thử vì chị bị tàn nhang từ bé, chữa mãi vẫn không khỏi, cứ hết lại lên. Chị nghĩ là dù gì cũng đag ở nhà, dù có xấu cũng không ai thấy, thế là chị dùng thử sản phẩm, thấy da cũng bớt dầu nhờn, mặt cũng se khít lỗ chân lông, tôi tin tưởng nhập làm tổng đại lý sau 3 tháng tự trải nghiệm sản phẩm.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu làn da khách hàng.

Với chị, khách hàng cũng như bản thân mình. Khuôn mặt là mặt tiền của người ta, tại sao mình lại tôn trọng nâng niu da mặt mình mà da khách lại không nâng niu. Mình thấy tự ti thấy mặc cảm thì khách cũng như vậy. Nên lúc nào điều trị cho ai, chị cũng luôn đặt hết cái tâm vào, chị cố hết sức mình điều trị cho khách, cũng giống như chị ngày ấy, cố hết sức mình chữa trị cho khuôn mặt chị.

Minh chứng cho kết quả thành công hơn mong đợi ngày hôm nay đó chính là “thần dược” cứu cánh cho mọi làn da YODY WHITE.

Chị nghĩ rằng làm gì cũng đều có cái duyên, khách hàng lựa cho làm bên mình là họ tin tưởng mình họ mới làm, chứ bên ngoài đầy rẫy sản phẩm tốt, cũng điều trị được. Rất nhiều người điều trị sản phẩm Yody White xong đều rất đẹp, ai cũng lão hoá ngược cả. Đặc biệt không phải cam kết 70 – 80% như các spa, mà phải tự hào rằng 1000% đẹp cho các chị em.

Định hướng mục tiêu nâng tầm giá trị, chất lượng cũng như cam kết sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách hoàn mĩ nhất xứng đáng là “thần dược lão hóa ngược”.

Sự thành công ngày hôm nay là sự đáng mơ ước của bao người. Để tiếp nối sự phát triển không ngừng đó thì bản thân mình luôn có những mục tiêu chính cần đề ra: “Mục tiêu sắp tới của tôi trog năm nay là duy trì và phát triển hệ thống hơn nữa. Và đặc biệt sẽ trả hết số nợ, xây lại căn nhà cho ba mẹ ở quê. Chị em nào còn đang lấn cấn về dòng sản phẩm điều trị thì hãy tự tin lên nhé. Không phải ai sinh ra cũng giàu có, mà phải nỗ lực từng ngày mới được trái ngọt. Có áp lực mới có kim cương.” – Chuyên gia Trần Ngọc Gia Hân chia sẻ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

spot_img

TIN HAY